top of page
  • garenaonl

Bản vẽ Cad tháp giải nhiệt Tashin

Tháp giải nhiệt là gì?

Tháp giải nhiệt được gọi bằng những cái tên khác nhau như tháp làm mát nước, tháp hạ nhiệt, tháp tản nhiệt, tháp giải nhiệt cooling tower (tên tiếng Anh). Sản phẩm hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các xưởng sản xuất, nhà máy, xí nghiệp với chức năng chính là làm mát cho nguồn nước, đưa đến hạ nhiệt độ cho máy móc, động cơ. Khi so sánh tháp hạ nhiệt với các thiết bị làm mát truyền thống, tháp có ưu điểm là làm mát nhanh và ổn định hơn.





Hiệu suất cao, giải nhiệt sâu

Tháp mang tới hiệu quả làm mát cao, giải nhiệt sâu cho những không gian rộng, có nhiều thiết bị cần làm mát. Thiết bị đưa nhiệt độ về mức lý tưởng và có thể giữ mức nhiệt độ ổn định trong thời gian dài.

Tăng năng suất của máy móc

Nhờ được làm mát, dầu bôi trơn của các chi tiết động cơ máy móc sẽ luôn duy trì ở mức ổn định, không bị nóng, đảm bảo hiệu suất làm việc cho các thiết bị. Vì vậy, năng suất lao động sẽ được cải thiện và doanh nghiệp tăng trưởng về mặt lợi nhuận.

Tháp hạ nhiệt Alpha - thương hiệu của Việt Nam

Tăng độ bền của máy móc

Do được đảm bảo làm mát tốt, không bị quá nhiệt trong quá trình vận hành, tháp tản nhiệt nước giúp cải thiện tuổi thọ của máy móc trong nhà xưởng, hạn chế những sự cố hỏng hóc có thể xảy ra. Nhờ đó, chi phí bảo dưỡng, vệ sinh thiết bị định kỳ được tiết giảm tối đa.

Bảng giá tháp giải nhiệt công nghiệp

Tùy theo dòng sản phẩm, công suất và thương hiệu, giá tháp hạ nhiệt nước sẽ có sự chênh lệch. Người dùng có thể tham khảo thông tin dưới đây để khảo sát giá thành sơ bộ của các sản phẩm nổi bật.

Bảng giá theo thương hiệu

Thương hiệu

Giá bán lẻ (VNĐ)

Tashin

~ 7.000.000 - 650.000.000

Liang Chi

~ 9.000.000 - 780.000.000

Alpha

~ 6.000.000 - 100.000.000

Kumisai

~ 8.000.000 - 650.000.000

Bảng giá theo công suất

Công suất

Giá bán lẻ (VNĐ)

5 - 20RT

~ 6.000.000 - 15.000.000

25 - 50RT

~ 12.000.000 - 30.000.000

60 - 100RT

~ 22.000.000 - 60.000.000

125 - 500RT

~ 50.000.000 - 280.000.000

> 500RT

> 220.000.000

Yếu tố khác

Tháp tản nhiệt vuông thường có giá bán cao hơn tháp tròn

Ngoài ra, giá bán tháp làm mát nước còn phụ thuộc vào dòng tháp (tròn/vuông), đơn vị cung ứng,... Bảng giá ở trên đề cập tới mức giá chung của dòng tháp tròn. Dòng tháp vuông sẽ có giá bán nhỉnh hơn.

Cách lắp đặt tháp hạ nhiệt công nghiệp

Điện máy Hoàng Liên hỗ trợ quý khách trong việc chuyển giao kỹ thuật, trang thiết bị lắp đặt tháp giải nhiệt nước công nghiệp cho người dùng có nhu cầu. Sau đây là quy trình lắp đặt thiết bị chuẩn:

Ứng dụng của tháp làm mát nước

Ngành nhựa: Hỗ trợ quá trình làm mát máy ép nhựa, giúp quá trình sản xuất bao bì nhựa, thổi hạt túi nilon,... diễn ra nhanh chóng.

Ngành thực phẩm: Phục vụ quá trình đông lạnh, bảo quản thủy hải sản, nông sản, các loại thịt gia súc, gia cầm,…

Ngành điện lạnh: Hỗ trợ quá trình sản xuất đá viên, đá cây, duy trì hoạt động của hệ thống máy làm lạnh, điều hòa,...

Tháp làm mát nướccó nhiều ứng dụng quan trọng trong đời sống

Ngành luyện kim: Cung cấp nước làm mát các loại động cơ máy móc, đảm bảo khuôn máy luôn ở mức nhiệt độ lý tưởng trong quá trình sản xuất các loại phôi thép, nhôm,…

Nhiều lĩnh vực khác bao gồm: Sản xuất bia, đồ uống, dược phẩm, cáp điện, xử lý nước,…

Điện máy Hoàng Liên - Đại lý phân phối tháp giải nhiệt uy tín

Tháp giải nhiệt là thiết bị hữu ích hiện nay, được nhiều doanh nghiệp “săn đón”. Bởi vậy, trên thị trường xuất hiện đơn vị cung cấp kém chất lượng khiến người dùng khó khăn trong việc chọn lựa.

Nhận được sự ủng hộ, đánh giá tích cực từ người dùng - Công Ty Xương Minh chính là một đơn vị uy tín mà bạn không nên bỏ qua. 

Công Ty Xương Minh là địa chỉ phân phối tháp hạ nhiệt nước uy tín trên toàn quốc

Hoàng Liên chuyên cung cấp sản phẩm tháp làm mát công nghiệp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Tashin, Liang Chi, Alpha, Kumisai,… có đầy đủ giấy tờ xác minh nguồn gốc chất lượng sản phẩm. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình model phù hợp nhất. 

12 views0 comments
bottom of page