top of page
  • garenaonl

30 Ý tưởng thiết kế thi công nội thất chung cư cho căn hộ nhỏ

Căn hộ của bạn có một phong cách đặc trưng?

Hầu hết mọi người mơ ước lớn khi tưởng tượng căn hộ mơ ước của họ. Tuy nhiên, làm cho những điều tưởng tượng này trở thành hiện thực thường khó khăn hơn rất nhiều so với vẻ ngoài của nó. Thay vì tạo ra một không gian cân bằng, mạch lạc, các phong cách được trộn lẫn và trộn lẫn với nhau khi các bức tường được sơn vội vàng và đồ nội thất được mua một cách ngớ ngẩn để lấp đầy không gian. Khá sớm, tầm nhìn của ngôi nhà mơ ước  này đã biến mất khỏi tầm mắt.

Hãy để chúng tôi giúp bạn trở lại đúng hướng! Dưới đây là bảng phân tích của mười phong cách thiết kế nội thất thời trang nhất, với một vài gợi ý hữu ích về cách đạt được chúng. Đơn giản, thân thiện với ngân sách và nhanh chóng, những ý tưởng này sẽ khiến căn hộ của bạn trông tuyệt vời ngay lập tức.


Nhà lãnh đạo thời trang phong cách scandal Xu hướng nội thất Scandinavia bùng nổ trong một vài năm trở lại đây, và không có dấu hiệu biến mất nhờ sự phổ biến của các hình ảnh nhà theo phong cách Thụy Điển nguyên sơ trên Pinterest. May mắn thay, đây là một xu hướng mà tất cả mọi người có thể nhân rộng ngay cả trong những căn hộ nhỏ nhất. 

Phong cách Scandinavia được đặc trưng bởi sự xuất hiện tối thiểu, tông màu trung tính hoặc trắng, và đồ nội thất đơn giản, được thiết kế tốt làm bằng gỗ, nhựa và kim loại. Dệt may là luxe; thảm xù xì dày, da mềm bơ và chăn xa hoa. Ánh sáng tốt cũng là điều bắt buộc, các ngôi nhà của scandal luôn luôn sáng, thoáng và sáng. Mát mẻ và tối thiểu Khi hầu hết chúng ta tưởng tượng nội thất tối thiểu, chúng ta nghĩ rằng bề mặt màu trắng rực rỡ, không lộn xộn và sự vắng mặt của cuộc sống. Nhiều nhà thiết kế nội thất thể hiện kỹ năng của họ bằng cách kết hợp các thiết kế của họ với những yếu tố cần thiết nhất về mặt thẩm mỹ, hiện đại nhất, nhưng vẫn có thể tạo ra một môi trường tối thiểu trong căn hộ của bạn mà không phải hy sinh tiện nghi trong nhà.


>> Tham khảo: [68+ phong cách thiết kế nội thất chung cư tại hà nội ấn tượng nhất]

Tất nhiên, rất nhiều sự lộn xộn sẽ phải đi, vì vậy, hãy đầu tư vào các giải pháp lưu trữ lớn, đơn giản. Thay vì chọn màu trắng hoàn toàn, hãy thử chơi xung quanh với các sắc thái của kem trung tính ánh sáng, kem taupe và màu be đều có thể tạo ra một bầu không khí tối thiểu mà không cần nhìn quá nhiều tùy chọn ánh sáng lâm sàng và lõm để tạo sự thích thú.


Nhìn về quá khứ với phong cách cổ điển Một số thiết kế nhà thú vị nhất tránh hiện đại và lấy lại thời gian để lấy cảm hứng! Tuy nhiên, thay vì theo phong cách hoàn toàn sành điệu của thập niên 50, ngôi nhà cổ điển mới vẫn giữ được một cơ sở hiện đại, sạch sẽ và các phụ kiện với đồ nội thất cổ điển.


Những bức tường trắng và sàn gỗ được khai hoang  mang đến khung cảnh hoàn hảo, cho phép những tấm thảm phương Đông, đi lại giữa thế kỷ và những bàn ăn cổ nổi bật lên sân khấu trung tâm. Chúng ta không thể nghĩ ra một cách tốt hơn để tiêm một lượng lớn nhân cách vào nhà.


Gỗ và mộc mạc

Lắng nghe trở lại các trang trại nông thôn cũ, xu hướng mộc mạc là một trong đó có lẽ sẽ luôn luôn có liên quan. Ấm cúng mà không bị bừa bộn hay lỗi thời, diện mạo này dựa vào gỗ thô, đá lộ ra và bọc ghế sang trọng để tạo ra một bầu không khí chào đón ngôi nhà. 

Điều tuyệt vời về nội thất bằng gỗ mộc mạc là có rất nhiều kiểu dáng để lựa chọn. Ghế sofa theo phong cách Scandinavia, bàn cà phê hiện đại và ghế cổ điển có thể ngồi với nhau hài hòa, miễn là chúng gắn bó với cùng một gia đình gỗ.

Màu sắc đậm và điểm nhấn Mọi người đều thích một bức tường đặc trưng, ​​và vì lý do tốt! Đó là một cách dễ dàng, không ồn ào để jazz lên một căn hộ hoặc căn nhà thuê mà không tạo ra những thay đổi vĩnh viễn. 

Một bức tường đặc trưng cũng cho phép cư dân giới thiệu màu sắc và tính cách vào nhà của họ, mà không cần dùng đến những thay đổi mạnh mẽ như sơn toàn bộ căn phòng hoặc mua đồ nội thất mới.


Xếp chồng và tổ chức Sống trong một căn hộ là tuyệt vời, nhưng đôi khi có thể là một chút khó khăn khi tìm đủ không gian cho tất cả các công cụ của bạn. Do đó, các giải pháp lưu trữ tiết kiệm không gian đã không còn hoàn toàn là chức năng và đã phát triển thành một tính năng thiết kế theo cách riêng của họ, giống như  những giải pháp này của Loaf. Các kệ được sắp xếp trang nhã, giá treo quần áo và các đơn vị lưu trữ sáng tạo luôn sẵn sàng hơn bao giờ hết, giúp cư dân căn hộ tiết kiệm không gian mà không phải hy sinh tầm nhìn thiết kế.


Làm chủ đơn sắc Mạnh mẽ, đơn sắc 60-esque là một tuyên bố phong cách dũng cảm để thực hiện, nhưng tin hay không nó hoạt động trong phần lớn các căn hộ. Lựa chọn để đi cho các điểm nhấn màu đen và trắng hoặc sơn tường đơn sắc đầy đủ chỉ là một câu hỏi của sở thích cá nhân.  Bất kỳ căn hộ nào cũng có thể được hưởng lợi từ vụ nổ B & W. Ngay cả những không gian nhỏ trông cũng tuyệt vời khi những bức tường trắng bị phá vỡ bởi những tấm tối. Nếu đó là một chút quá đậm, thảm đơn sắc hình học, bảng điểm nhấn và đệm hiện đang là tất cả các cơn thịnh nộ.


Đồng bằng nhưng khuôn mẫu Khi nghi ngờ, một căn hộ đơn giản có thể được cho thuê một cuộc sống mới chỉ thông qua việc giới thiệu các mẫu. Đạt được điều này là một làn gió đơn giản chỉ cần treo một số rèm cửa, ghép chúng với gối và đệm của bạn, và kết hợp chúng với một số nghệ thuật treo tường vui nhộn trong các tông màu tương tự. 

Bạn muốn tiến thêm một bước? Sử dụng gạch vinyl  hoặc đề can gạch để tân trang lại sàn căn hộ.


Hai phòng trong một Khi nghi ngờ, gác xép nó! Các căn hộ có trần cao có thể được chia thành hai cấp độ, giúp tối đa hóa không gian trong khi cũng có thêm một chiều quan tâm và hấp dẫn cho không gian.  Tùy thuộc vào chiều cao của căn phòng, tầng lửng mới này có thể chứa một không gian sống riêng tư, riêng tư hơn, khu vui chơi trẻ em hoặc thậm chí là phòng ngủ theo phong cách boho. Đó là giải pháp hoàn hảo cho một căn hộ không gian chật hẹp và cũng có thể dễ dàng đạt được với ngân sách khá nhỏ.


Một môi trường cafe ấm cúng Hầu hết chúng ta dành rất nhiều thời gian trong các quán cà phê dễ thương ngày nay, vì vậy, thật tự nhiên khi chúng ta muốn mang những yếu tố tốt nhất của những không gian được thiết kế tốt này vào nhà của chúng ta.

Hoàn hảo cho nhà bếp và khu vực ăn uống, phong cách cafe bao gồm lấy cảm hứng từ những không gian mát mẻ, kooky chúng ta thường gặp với bạn bè và chuyển nó vào nhà riêng của chúng ta. Bàn ghế gỗ thô, quầy bar ăn sáng kiểu dáng đẹp với ghế đẩu thú vị, và đồ sành sứ sành điệu là những điều cần thiết. Để hoàn thiện vẻ ngoài, hãy tìm kiếm các bản in hình học hoặc cổ điển, đèn trần hiện đại tối thiểu, và tất nhiên là một máy pha cà phê espresso. Bellissimo!

8 views0 comments
bottom of page