top of page
  • garenaonl

Top 10 Ý tưởng thi công thiết kế văn phòng ấn tượng năm 2020

Cho dù bạn làm việc ở nhà hay đã tạo ra một không gian cho những thứ bạn yêu thích như chế tạo, đọc hoặc viết, văn phòng tại nhà của bạn là nơi truyền cảm hứng cho sự sáng tạo cho phép bạn bắt tay vào công việc. Nhưng thông thường, đó không phải là trường hợp. Trên thực tế, văn phòng tại nhà có thể là không gian bị lãng quên nhất trong nhà của chúng ta. Môi trường lộn xộn và không thân thiện để tạo cảm hứng, thúc đẩy chúng ta làm việc ở bất cứ đâu ngoài văn phòng thực tế, như đi văng, hoặc nhà bếp hoặc giường (có tội!). Để giúp bạn tạo và cập nhật không gian truyền cảm hứng của riêng bạn, chúng tôi đã hỏi các chuyên gia từ các nhà thiết kế đến các blogger và biên tập viên cho lời khuyên của họ về các bản cập nhật văn phòng tại nhà tốt nhất và các ý tưởng văn phòng nhỏ tại nhà sẽ khiến bạn muốn khóa xuống và làm việc.

1. Nghĩ sang trọng Không gian của bạn sẽ truyền cảm hứng cho bạn và phản ánh tính cách độc đáo của bạn. Vì vậy, đừng ngại đi ra ngoài. Chúng tôi muốn thiết kế một không gian mang tính thời trang, chức năng và phản ánh tính cách của chủ nhà Desi Perkins. Bức tường điểm nhấn màu đen thêm một số kịch tính và chiều sâu cho không gian và chúng tôi đã thêm một đèn chùm phía trên bàn để thêm một chút hào nhoáng và quyến rũ. Tủ gỗ lát gạch giữ cho không gian được tổ chức, phục vụ như một đơn vị lưu trữ cho các sản phẩm làm đẹp và quầy cho đồ dùng văn phòng. Chức năng của không gian giúp Desi có thể đứng đầu trong lĩnh vực kinh doanh trong sự nghiệp của mình trong khi trang trí sang trọng cung cấp bối cảnh hoàn hảo cho video và ảnh trên Instagram của cô. - Leura Fine, Giám đốc điều hành và người sáng lập của Laurel & Wolf.

Có được vẻ ngoài: Một cách để làm nổi bật văn phòng tại nhà là làm mới ánh sáng của bạn. Chiếc đèn mặt dây bắt mắt này với các chi tiết bằng vàng từ Target sẽ mang đến cho không gian của bạn cảm giác sang trọng nhưng chuyên nghiệp. 2. Thêm màu xanh lá cây Hít thở cuộc sống vào không gian của bạn, vì vậy bạn sẽ muốn ở lại lâu hơn.  Tôi cố gắng đảm bảo một văn phòng tại nhà cân bằng, thiết thực, tiện dụng, thoải mái và sạch sẽ nếu các yếu tố này không có ở chỗ tôi biết tôi sẽ kết thúc công việc tại bàn bếp! Một loại cây đáng yêu được cho là giúp bạn giữ bình tĩnh và làm sạch không khí cộng với nó trông cũng rất đẹp. Tôi thích một Nhà máy Rắn hoặc Nhà máy ZZ. Cả hai đều trông đáng yêu, tốt để làm sạch không khí, và bảo trì thấp! - Niki Brantmark, Tác giả và Người sáng lập Ngôi nhà Scandinavia của tôi Có được vẻ ngoài: Chúng tôi ngưỡng mộ người trồng đất sét nhỏ dễ thương này nâng cao cho một nhà máy rắn để thêm một số chiều cho không gian làm việc của bạn.



3. Nhận nghệ thuật Trang trí với hình ảnh nói chuyện với bạn. Ngay cả khi bạn đang khủng hoảng số cả ngày. Làm đầy văn phòng của bạn với nghệ thuật sôi động để cung cấp năng lượng cho không gian của bạn và làm cho bạn cảm thấy có động lực. Tôi tạo ra tác phẩm nghệ thuật của riêng mình và đóng khung bởi Đơn giản khung , hoặc tôi mua sắm từ Chủ tịch và Xã hội6 . - Dabito, người sáng lập & giám đốc sáng tạo tại Old Brand New được vẻ ngoài : Dabito rất vui khi chia sẻ hướng dẫn DIY thiên tài của mình cho kệ / bàn treo tường đa năng của mình. (Chúng dễ thực hiện một cách đáng ngạc nhiên, phew!) Nhưng nếu bạn không muốn dành ngày thứ bảy để phun sơn và xây dựng kệ, đơn vị tường này từ Ikea là một lựa chọn sang trọng tương tự có thể lên và sẵn sàng nhanh chóng! 4. Tìm tấm thảm Nối đất không gian của bạn với một tấm thảm màu sắc khu vực đầy màu sắc cho sự quan tâm trực quan và hấp thụ âm thanh nhẹ nhàng.  Tấm thảm nhiều màu mang đến những màu sắc khác làm nổi bật màu hồng đào và xanh lá cây. Nhưng bạn cũng có thể làm một tấm thảm màu xám trung tính với combo màu này. Giữ cho đồ nội thất đơn giản và sạch sẽ để làm cho nó trở nên bóng bẩy hơn, và sau đó thêm vào một vài tán lá xanh để tạo cho căn phòng một số kết cấu! - Joy Cho, Người sáng lập & Giám đốc Sáng tạo của Oh Joy! Có được vẻ ngoài: Thị trường thế giới là tuyệt vời cho hàng dệt may đẹp, giá cả phải chăng và chúng tôi yêu tấm thảm có nhiều hoa văn này , hoạt động với màu xanh nhạt, mận, hoa mai hoặc tường màu trắng kem. 5. Thực hành Hygge Làm cho nó chào đón nhưng không quá ấm cúng mà tất cả những gì bạn muốn làm là ngủ trưa.  "Màu sắc trung tính trên tường và sàn nhà của bạn, kết hợp với gỗ tự nhiên, thực vật và một số loại dệt, như chăn, gối, thảm hoặc một bức tường sợi, tạo ra một không gian làm việc đơn giản nhưng ấm cúng. - Caitlin & Manda, đồng sáng lập của The Merry47t Có được vẻ ngoài: Cú ném không gian mềm mại từ West Elm này chính là thứ mà văn phòng nhà bạn cần. Tạo một chiếc thang DIY và treo một vài cái len gần bàn của bạn để giữ ấm trong mùa đông; đổi chúng ra với những chiếc bông mỏng vào mùa hè.


>> Xem thêm: Tham khảo 100+ mẫu thiết kế thi công nội thất văn phòng hiện đại. 6. Treo tường phòng trưng bày Đó là không gian của bạn, đám đông với những gì bạn yêu thích.  Phong cách một bức tường phòng trưng bày trên một bức tường trung tính. Bạn có thể sắp xếp chúng trên sàn trước, di chuyển các bản in xung quanh cho đến khi bạn đạt được vẻ ngoài hài hòa mà bạn muốn. Sử dụng các dải tường có thể tháo rời để giữ bản in của bạn lên. Điều này cho phép linh hoạt thay đổi giao diện của bức tường. - Geraldine Tan, Người sáng lập & Biên tập của Little Big Bell Có được vẻ ngoài: Chúng tôi yêu Minted vì bộ sưu tập in khổng lồ, giá cả phải chăng. Họ cũng cung cấp một dịch vụ miễn phí để bạn có thể nhắn hình ảnh về bức tường của mình cho các nhà tạo mẫu của họ và họ sẽ đưa ra các đề xuất về ghép nối nghệ thuật cho bạn. Matting và khung là một cách để làm cho các bản in nghệ thuật trông đắt tiền và phong cách hơn, nhưng có thể là một khoản đầu tư tốn kém. Đừng loại trừ Michaels Gianthey, hãy đóng khung tùy chỉnh trong cửa hàng!


7. Trộn cũ và mới Đừng sợ ăn cắp đồ trang trí từ các phòng khác trong nhà. Một sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại làm cho một ngôi nhà cảm thấy ấm áp và sống và cá nhân, thay vì cảm giác như một phòng trưng bày. Chúng tôi ghép một tấm thảm cổ tuyệt đẹp mà khách hàng đã có (giấu trong một nơi tối tăm ở nơi khác trong nhà!) Và một đôi ghế đỏ mới. Nghệ thuật trên các bức tường được giới hạn trong các hình ảnh đen trắng để màu sắc trong không gian không trở nên quá lố. Thật là một căn phòng đẹp, thoải mái để làm việc. - Melissa Mascara, Nhà thiết kế tại Homepolish Có được cái nhìn: Không có gì trên gác mái? Mua sắm tại các cửa hàng đồ cổ, chợ trời và thậm chí Craigslist để tìm đồ cho văn phòng của bạn, cho dù đó là một chiếc bàn cuộn cổ hay đèn cổ, và ghép chúng với những món đồ hoàn toàn mới, như một cặp ghế rực rỡ để khách sử dụng khi bạn sử dụng tổ chức một cuộc họp từ nhà. 8. Hãy để ánh sáng vào Luôn kết nối với ngoài trời tuyệt vời. "Ánh sáng tự nhiên làm cho không gian có cảm giác lớn hơn, luôn luôn là một điểm cộng trong một không gian nhỏ. Đối với văn phòng nhà tôi thực sự đã sử dụng phim cửa sổ mờ trên tất cả các cửa sổ để tôi luôn có thể che rèm. Điều này cho phép đủ ánh sáng để nuôi cây trong phòng và giữ cho chúng, cũng như bản thân tôi, sống động! Và khi bạn cảm thấy sống, bạn luôn hiệu quả hơn. - Hayley Francis, Người sáng lập và Blogger tại Neon Dove Có được vẻ ngoài:  Nếu bạn, như Hayley, có một văn phòng cũng có chức năng như phòng thay đồ / tủ quần áo không  cửa, dán phim mờ không dính vào cửa sổ, để cho ánh sáng mặt trời vào không gian của bạn trong khi duy trì sự riêng tư.  

9. Làm việc trong màu sắc Chọn màu sắc nói với bạn không phải là xu hướng. Tôi đã tìm thấy màu Stone Blue này của Farrow & Ball cung cấp nền tảng hoàn hảo cho một ngày làm việc hiệu quả. Có một chút niềm vui với tủ hồ sơ trong một màu ngọc lam không thông thường có nghĩa là ngay cả các yếu tố chức năng hơn của căn phòng trông hấp dẫn. - Emily Murray, Nhà sáng lập & Biên tập viên tại Ngôi nhà màu hồng Thu hút mọi ánh nhìn: Cho dù bạn sơn tường, kệ và trần văn phòng bằng một màu để làm cho không gian có cảm giác rộng hơn hay sử dụng tủ đựng hồ sơ như thế này từ CB2 chỉ với một màu sắc, làm việc trong môi trường đầy màu sắc có thể khiến bạn có cảm hứng hơn để làm việc từ văn phòng của bạn và không phải là đi văng. 10. Tối ưu hóa không gian của bạn

Tổ chức là khóa chính sử dụng mọi thủ thuật trong cuốn sách. Không ai làm việc tốt trong một văn phòng nhà lộn xộn. Không được lãng phí một ounce không gian bằng cách nhét máy in, sắp xếp, vv vào các góc và trong ngăn kéo. Cũng sử dụng tất cả không gian theo chiều dọc của bạn, bằng cách đặt tủ lên trần nhà với các loại lưu trữ khác nhau và bảng ghim treo tường để giúp sắp xếp các vật dụng có thể bị nhét trong ngăn kéo! - Carly Callahan, Nhà thiết kế tại Homepolish và Người sáng lập Nội thất Callahan . Nhận diện: Đây là một ý tưởng trang trí văn phòng tại nhà không thể thương lượng! Bắt đầu cam kết mới của bạn để tổ chức với lưới tường vàng hồng này

13 views0 comments
bottom of page